Cân treo, cân móc cẩu (Crane Scale)


Cân treo, cân móc cẩu

Công ty TNHH Cân điện tử Pro Việt Nam chuyên cung cấp các loại cân treo điện tử (crane scale) hay còn gọi là, cân móc cẩu, cân móc treo có tải trọng từ 1 tấn đến 50 tấn phục vụ nhà máy, xưởng sản xuất, kho, cửa hàng và hải cảng. 

Các sản phẩm cân treo, cân móc cẩu của chúng tôi đều là hàng chính hãng và được bảo hành tử 12 đến 18 tháng và đạt tiêu chuẩn OIML của tổ chức đo lường thế giới. Ngoài ra chúng tôi còn tư vấn và cung cấp giải pháp quản lý dữ liệu cân treo điện tử tuỳ theo yêu cầu. 

Tại kho của chúng tôi luôn có sẵn các dòng cân như cân treo OCS, cân treo Metttler Toledo với dải tải trọng đa dạng gồm; cân treo 1 tấn, cân treo 2 tấn, cân treo 3 tấn, cân treo 5 tấn, cân treo 10 tấn, cân treo 20 tấn.

Để biết thêm thông tin chi tiết và tìm sản phẩm cân treo mà quý vị đang quan tâm, vui lòng liên hệ với chúng tôi tại địa chỉ :

CÔNG TY TNHH CÂN ĐIỆN TỬ PRO VIỆT NAM
VIETNAM PRO ELECTRONIC SCALE COMPANY LIMITED
Văn phòng GD: Số 35 ngõ 9, Phố Minh Khai, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
Điện thoại: (024) 6250 0059 Fax: (024) 6250 0060
Email: candientupro@gmail.com 


Hoặc ghé thăm trang web của chúng tôi:
http://candientupro.com.vn/93-37/Can-treo-can-moc-cau-page.html

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cân treo điện tử 5 tấn, Cân treo 5 tấn, Cân treo OCS-S

Cân treo điện tử 10 tấn, 15 tấn, cân treo 20 tấn

Hướng dẫn sử dụng cân treo điện tử (cân móc cẩu) đúng cách